Search

โด้ซัดฟรีคิกสุดคลั่ง "ยูเวนตุส" เปิดรังขยี้ "โตริโน" 4-1 รั้งจ่าฝูงเซเรีย อา - ไทยรัฐ

newsboomboom.blogspot.com

"ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มสุดแกร่งเปิดบ้านเอาชนะ "กระทิงหิน" โตริโน ไป 4-1 นำเป็นจ่าฝูงต่อไปในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2019-20 ประจำวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. 63 คู่ที่น่าสนใจ “ม้าลาย” ยูเวนตุส จ่าฝูงของตาราง เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ “กระทิงหิน” โตริโน อันดับ 15 ของตาราง

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 3 ยูเวนตุสได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ฮวน กวาดราโด จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ เปาโล ดีบาลา พาบอลไปยิงตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 29 ยูเวนตุส หนีเป็น 2-0 เมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด จ่ายบอลให้ ฮวน กวาดราโด ได้บอลในเขตโทษฝั่งขวาก่อนโยกหนีกองหลังแล้วซัดด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 45+6 โตริโน ได้จุดโทษจากจังหวะที่ มัตไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังยูเวนตุสทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และเป็น อันเดรีย เบลอตติ กองหน้าตัวเก่งรับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา โตริโน ไล่มาเป็น 1-2 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 61 ยูเวนตุส นำห่าง 3-1 จากจังหวะได้ฟรีคิกระยะหวังผล และเป็น คริสเตียโน โรนัลโด วิ่งมาซัดด้วยขวา บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมซ้ายบนเข้าไปอย่างสุดยอด

จากนั้นนาทีที่ 87 ยูเวนตุส หนีเป็น 4-1 จากจังหวะที่ ดักลาส คอสตา เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้ากรอบเขตโทษ คอฟฟี ฌีฌี ผู้เล่นโตริโนสกัดบอลเข้าประตูตัวเองไป

จบเกม ยูเวนตุส ชนะ โตริโน 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 75 คะแนน ทิ้งห่างอันดับ 2 ลาซิโอ ไปเป็น 7 คะแนนชั่วคราว

อ่านเพิ่มเติม...




July 05, 2020 at 12:17AM
https://ift.tt/2NRnWoK

โด้ซัดฟรีคิกสุดคลั่ง "ยูเวนตุส" เปิดรังขยี้ "โตริโน" 4-1 รั้งจ่าฝูงเซเรีย อา - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3eUL6Ga


Bagikan Berita Ini

0 Response to "โด้ซัดฟรีคิกสุดคลั่ง "ยูเวนตุส" เปิดรังขยี้ "โตริโน" 4-1 รั้งจ่าฝูงเซเรีย อา - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.