Search

บาเยิร์น ยันไม่ขายแข้งดัง หลัง แมนยู เล็งคว้าตัว หากวืด ซานโช่ - SMMSPORT

newsboomboom.blogspot.com

สื่อดังเยอรมัน คอนเฟิร์ม! บอร์ดบริหาร บาเยิร์นฯ จะไม่ขายปีกจอมเลื้อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนคว้าตัวหากวืด จาดอน ซานโช่

บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความชัดเจนว่า คิงสลี่ย์ โกมัน ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้มีไว้ขาย หลังจากถูกเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่มีแผนจะคว้าตัวดาวเตะเลือดน้ำหอมมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในกรณีที่ไม่สามารถคว้าตัว จาดอน ซานโช่ แนวรุกตัวเก่งมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 

โกมัน ยิงได้ 7 ประตูและทำอีก 7 แอสซิสต์ให้กับ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้ มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ บาเยิร์น คว้าแชมป์ลีกรวมถึง เดเอฟเบ โพคาล อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า โกมัน เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า หลังการเข้ามาของ ลีรอย ซาเน่ ที่ถูกซื้อมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สกาย สปอร์ต เยอรมัน ยืนยันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง​​​​​​​" เตรียมแผนสองไว้รองรับในกรณีที่ไม่สามารถคว้า ซานโช่ ออกจากถิ่น ซิกนัล อีดูน่า ปาร์ค อย่างไรก็ตามผู้บริหารของสโมสรจากแคว้นบาวาเรียจะไม่พิจารณาขาย โกมัน ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนพร้อมเชื่อมั่นว่าจอมลากเลื้อยเลือดน้ำหอมเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของทีมในฤดูกาลหน้า




July 26, 2020 at 03:51AM
https://ift.tt/3g0iBrH

บาเยิร์น ยันไม่ขายแข้งดัง หลัง แมนยู เล็งคว้าตัว หากวืด ซานโช่ - SMMSPORT

https://ift.tt/3eUL6Ga


Bagikan Berita Ini

0 Response to "บาเยิร์น ยันไม่ขายแข้งดัง หลัง แมนยู เล็งคว้าตัว หากวืด ซานโช่ - SMMSPORT"

Post a Comment

Powered by Blogger.