Search

เวนเกอร์เผยสิ่งที่เสียใจที่สุดบนเส้นทางค้าแข้งของกนาบรี้กับปืน - SMMSPORT

newsboomboom.blogspot.com

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ได้ออกมาเผยถึงที่รู้สึกเสียใจที่สุดเกี่ยวกับเส้นทางค้าแข้งของแซร์จ กนาบรี้ ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังปีกของบาเยิร์น มิวนิก ซัดคนเดียว 2 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

           อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับว่า เขารู้สึกเศร้ามากที่แซร์จ กนาบรี้ ย้ายออกจากอาร์เซนอลแล้วกลายมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอล ทั้งนี้ปีกชาวเยอรมันมาร่วมทัพเดอะ กันเนอร์ส เมื่อตอนอายุ 15 จากสตุ๊ทการ์ท และเวนเกอร์ก็ให้ความชื่นชมกองกลางรายนี้เป็นอย่างมาก เขาถูกตั้งความหวังให้เป็นอนาคตของทีม แต่การยืมตัวที่ไม่ประสบความสำเร็จกับเวสต์บรอมทำให้เจ้าตัวไม่แน่ใจเกี่ยวกับชีวิตในอังกฤษของตัวเอง เขากลับมาทัพปืนใหญ่และตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก่อนที่จะเปลี่ยนใจในที่สุด

           ต่อมากนาบรี้ เซ็นสัญญากับแวร์เดอร์ เบรเมน ในราคาแค่ 5 ล้านปอนด์ จากนั้น 12 เดือนต่อมาก็มาเซ็นสัญญากับบาเยิร์น มิวนิก และตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมาเขาก็กลายเป็นหนึ่งในปีกที่น่ากลัวที่สุดในโลกที่อัลลิอันซ์ อารีน่า และเขาทำ 2 ประตูในเกมกับลียง ทำให้ยอดทีมแห่งบาวาเรียผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ไปเจอกับเปแอสเช และในขณะที่เวนเกอร์รู้สึกยินดีที่กนาบรี้พัฒนาตัวเองจนกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เขาเชื่อว่าเขาสามารถจะเป็นได้ แต่เขาก็ยอมรับว่ารู้สึกเศร้าที่มันไม่ใช่กับอาร์เซนอล

           "อย่าลืมว่ากนาบรี้ ผมซื้อเขาตอนอายุ 15 จากสตุ๊ตการ์ทและเขาได้รับบาดเจ็บบ่อย" เวนเกอร์บอกกับ beIN SPORTS "เขามีความคิดสร้างสรรค์ เขาสามารถทำประตูได้, ถนัดขวา, ถนัดซ้าย, มีพลังดี, รุกเก่งมาก, จังหวะการวิ่งของเขาฉลาดมากๆ, แนวโน้มของเขาก็เหมือนที่ผมเล่าให้ฟังเกี่ยวกับผู้เล่นดาวรุ่งที่มีความสามารถทั้งหลาย" "แต่เขาเติบโตขึ้นมากและเขาก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นในเยอรมนีตอนนี้" 

           "ไม่ ไม่ (ผมไม่ต้องการปล่อยเขาไป) เรามีข้อตกลงกับเขา ผมให้เวสต์บรอมยืมตัวเขาและเขาไม่ได้ลงเล่นแม้แต่เกมเดียว, เขากลับมา, ได้รับบาดเจ็บ" "เราทำงานร่วมกับเขาอย่างหนักเป็นเวลาหกเดือนและเขาก็ออกไปร่วมทีมชาติเยอรมันชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี บาเยิร์นทำข้อตกลงกับเบรเมนและในท้ายที่สุดเขาก็ไม่ต้องการขยายสัญญา (กับอาร์เซนอล)" "ผมเสียใจมากที่เราไม่สามารถรั้งตัวเขาได้สำเร็จเพราะผมรู้ว่าเขาจะมีอนาคตที่ดี เขาสามารถเล่นหมายเลข 10 ได้ เขาสามารถเล่นเป็นหมายเลข 9 ได้ เขาเป็นผู้เล่นที่ชาญฉลาดมาก"




August 20, 2020 at 09:11AM
https://ift.tt/34dwe3H

เวนเกอร์เผยสิ่งที่เสียใจที่สุดบนเส้นทางค้าแข้งของกนาบรี้กับปืน - SMMSPORT

https://ift.tt/3eUL6Ga


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เวนเกอร์เผยสิ่งที่เสียใจที่สุดบนเส้นทางค้าแข้งของกนาบรี้กับปืน - SMMSPORT"

Post a Comment

Powered by Blogger.