Search

ประตูชัยทดเจ็บ! เลวานยิงคนเดียวพาบาเยิร์นเฉือนแฮร์ธา 4-3 - Goal.com

newsboomboom.blogspot.com

หัวหอกชาวโปแลนด์เหมาคนเดียว 4 ประตู ช่วยให้เสือใต้คว้าชัยเหนือหญิงชราไปแบบหืดจับ

LIVE UPDATE บุนเดสลีกา : บาเยิร์น มิวนิค - แฮร์ธา เบอร์ลิน

ฟุตบอลบุนเดสลีกานัดนี้ เป็นการพบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่เปิดสนามอลิอันซ์ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของแฮร์ธา เบอร์ลิน

ฝั่งเสือใต้ เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 วางโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นหน้าเป้า และมี แซร์จ กนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, อัลฟองโซ เดวีส์ คอยทำเกม

ทางด้านหญิงชรา ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-4-2 โดยมี จอห์น กอร์โดบา จับคู่กับ มาเธอุส คุนญา ในแดนหน้า

เริ่มเกมมาแม้เป็นทางด้านบาเยิร์นที่ครองเกมได้มากกว่า แต่แฮร์ธาก็มีโอกาสลุ้นประตูได้อย่างสูสี

นาทีที่ 15 ทีมเยือนพลาดขึ้นนำ จากจังหวะที่กอร์โดบาสปีดหนีแนวรับบาเยิร์นมารับบอล และส่งบอลเข้าก้นตาข่าย ทว่ามีธงล้ำหน้ายกขึ้นมา

นาทีที่ 36 เสือใต้พลาดขึ้นนำบ้าง จากจังหวะที่ริชาร์ดส์กระดกบอลเข้ากรอบเขตโทษให้มุลเลอร์โหม่งเข้าประตู ทว่าหลังเช็ค VAR ผู้ติดสินชี้ว่ามีจังหวะล้ำหน้าเกิดขึ้นก่อน

เจ้าบ้านมาเบิกสกอร์แรกในนาทีที่ 40 จากจังหวะที่เลวานดอฟสกี้โหม่งติดเซฟชโวโลว์ บอลมาเข้าทางกนาบรี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดเข้ากรอบเขตโทษ แนวรับแฮร์ธาเคลียร์ไม่ขาด ก่อนถูกเลวานดอฟสกี้ซัดเข้าไป ทำให้บาเยิร์นออกนำ 1-0  ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ในนาทีที่ 51 เสือใต้ก็มาบวกสกอร์เพิ่ม จากจังหวะที่ริชาร์ดส์จ่ายให้เลวานดอฟสกี้ดึงหาช่องแล้วซัดเสียบเสาไกลเข้าไป ทำให้บาเยิร์นหนีไปเป็น 2-0

ถัดมานาทีที่ 59 หญิงชราก็มาได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่คุนญาปั่นฟรีคิกเข้ากรอบเขตโทษ และเป็นกอร์โดบาที่เทคตัวขึ้นโขกตุงตาข่าย ทำให้แฮร์ธาไล่มาเป็น 1-2

ต่อมานาทีที่ 71 แฮร์ธาก็มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่คุนญาทำชิ่งกับปิออนเท็ค ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงเล่นทางเข้าประตู ทำให้สกอร์ขยับมาเป็น 2-2

ถัดมานาทีที่ 85 เสือใต้ขึ้นนำอีกหน จากจังหวะฟรีคิก และเป็นมุลเลอร์ที่แตะต่อให้เลวานดอฟสกี้ยิงด้วยซ้ายเข้าประตู ทำให้บาเยิร์นแซงนำ 3-2 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย

ต่อมานาทีที่ 88 ทีมเยือนตีเสมอได้อีกครั้ง จากจังหวะที่มิตเทิลสตัดท์เปิดให้เอ็นกานคัมโหม่งเน้น ๆ ไม่พลาด ทำให้แฮร์ธาบวกมาเป็น 3-3

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์นี้ ทว่าในนาทีที่ 90+3 เลวานดอฟสกี้โดนดึงล้มในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็นดาวยิงชาวโปแลนด์รับหน้าที่สังหารเองไม่พลาด ทำให้บาเยิร์นขยับหนี 4-3 

หลังจากนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบเกม บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านชนะ แฮร์ธา เบอร์ลิน 4-3 คว้า 3 คะแนนไปแบบหืดจับ 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์; คริส ริชาร์ดส์, เยโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, ลูก้าส์ เอร์นันเดซ; โจชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า; แซร์จ กนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, อัลฟองโซ เดวีส์; โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สำรอง - อเล็กซานเดอร์ นูเบล, นิคลาส ซูเล, แบ็งฌาแมง ปาวาร์, ฆาบี มาร์ติเนซ, โจชัว เซิร์กซี, โกร็องแต็ง โตริสโซ, อาเดรียน เฟน, จามาล มูเซียลา

แฮร์ธา เบอร์ลิน (4-4-2) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์; ปีเตอร์ เปคาริค, นิคลาส สตาร์ค, เดดริค โบยาต้า, มักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์; เดโยไวซิโอ เซฟุค, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ลูคัส ตูซาร์, โดดี้ ลูเกบากิโย; จอห์น กอร์โดบา, มาเธอุส คุนญา

สำรอง - รูเน ยาร์สไตน์, คริสตอฟ ปิออนเท็ค, ซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์, มาร์วิน แพล็ทเทนฮาร์ดท์, เยสซิค เอ็นกานคัม, มาร์ตอน ดาร์ได, ลูก้า เน็ตซ์,ไดชอว์น เรดาน, ยูเลียน อัลเบรชท์




October 04, 2020 at 10:59PM
https://ift.tt/3jwJy7Q

ประตูชัยทดเจ็บ! เลวานยิงคนเดียวพาบาเยิร์นเฉือนแฮร์ธา 4-3 - Goal.com

https://ift.tt/3eUL6Ga


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ประตูชัยทดเจ็บ! เลวานยิงคนเดียวพาบาเยิร์นเฉือนแฮร์ธา 4-3 - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.