Search

คึกคัก! บุรีรัมย์ ลงซ้อมครั้งแรกหลังเบรคโควิด-19 - SMMSPORT

newsboomboom.blogspot.com

ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" โพสต์ภาพฝึกซ้อมครั้งแรก เตรียมทีมก่อนลงแข่งขันศึก ไทยลีก กันยายนนี้ โดยตอนนี้แข้งไทยมาครบ เหลือเพียงผู้เล่นต่างชาติชุดใหม่ที่จะเดินทางมาสมทบภายหลัง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปล่อยภาพการฝึกซ้อมให้แฟนบอลหายคิดถึง หลังจากที่ฟุตบอลลีกของไทยหยุดแข่งขันชั่วคราวเพื่อพักเบรกหนีโควิด-19 ไปนานกว่า 4 เดือน ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยล่าสุด “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามช้าง อารีน่า เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 63 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ศึกไทยลีก 2020 - 2021 จะกลับมาแข่งขันกันในช่วงเดือนกันยายนนี้

ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งแรกผู้เล่นไทยก็อยู่พร้อมหน้านำโดย สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ศุภชัย ใจเด็ด, รัตนากร ใหม่คามิ, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ศศลักษณ์ ไหประโคน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ จักรพันธ์ แก้วพรม ฯลฯ ขณะที่ผู้เล่นต่างชาติชุดใหม่ จะตามมาสมทบภายหลัง หากสามารถบินเข้าประเทศไทยได้

สำหรับผลงานของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในลีก 4 นัดที่ผ่านมา ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 มีเพียง 4 คะแนน รั้งอันดับ 11 ของตาราง โดยพวกเขาจะกลับมาลงเล่นศึกไทยลีก ด้วยการบุกเยือน บีจี ปทุมฯ วันที่ 12 กันยายน 2563

ขอบคุณภาพ : BURIRAM UNITED




July 07, 2020 at 01:10PM
https://ift.tt/2BLcHvz

คึกคัก! บุรีรัมย์ ลงซ้อมครั้งแรกหลังเบรคโควิด-19 - SMMSPORT

https://ift.tt/3eUL6Ga


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คึกคัก! บุรีรัมย์ ลงซ้อมครั้งแรกหลังเบรคโควิด-19 - SMMSPORT"

Post a Comment

Powered by Blogger.