Search

"เพชรดำ-เพชรมรกต" เตรียมกลับประเดิมศึก "วัน แชมเปียนชิพ" อีกครั้ง (คลิป) - ไทยรัฐ

newsboomboom.blogspot.com

เรียกได้ว่าปะทุเดือดจริงๆ สำหรับ "เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่" และ "เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่ เตรียมกลับมาประเดิมในศึก "วัน แชมเปียนชิพ" อีกครั้งหลัง "โควิด-19" ในไทยเริ่มปลดล็อก

วันที่ 7 ก.ค. 63 ความเคลื่อนไหวหลังจากพักเบรกวิกฤติ "โควิด-19" มานานกว่า 5 เดือน ศึกสังเวียนเดือด "วันเเชมเปียนชิพ 2020" เตรียมกลับมารีสตาร์ตอีกครั้งที่บ้านเราแบบปิด ในชื่อ ONE: NO SURRENDER วันที่ 31 กรกฎาคม โดยมี 2 นักมวยไทย แห่งค่ายเพชรยินดีขึ้นชกในวันนั้น

เริ่มต้นกันที่ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ แชมป์วันมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต จะป้องกันแชมป์กับยอดเเสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นกับการพบกับยอดเเสนไกล เพราะถือเป็นไอดอลในวัยเด็ก ความพร้อมและกำลังใจตอนนี้ถือว่าดีเยี่ยมแม้เพิ่งกลับมาซ้อมได้ 1 สัปดาห์ แต่จะพยายามเร่งสปีดในช่วง 1 เดือนที่เหลือ เพื่อป้องกันแชมป์ให้ได้

ขณะที่ เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่ กันบ้าง ที่จะขึ้นชิงแชมป์คู่เอกกับ "ดิไอรอนเเมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์วันมวยไทย รุ่นฟลายเวต เพชรดำบอกว่าสภาพร่างกายตอนนี้แม้ยังไม่เต็มร้อย หลังพักยาวเกือบ 3 เดือน แต่เตรียมแผนรับหมัดของรถถังไว้แล้ว หวังว่าจะกระชากเข็มขัดแชมป์มาครอง ก่อนหน้านี้เคยเจอกันแบบผลัดกันแพ้ชนะ มั่นใจว่าลูกเตะของตนจะสยบรถถังได้

นอกจากคู่ชิงแชมป์ของรถถังกับเพชรดำ รวมถึงเพชรมรกตกับยอดแสนไกลเเล้ว ยังมีสองนักมวยไทยที่จะประเดิมพบกันบนเวทีของ ONE เป็นครั้งแรกในกติกาคิกบ็อกซิ่งคือสิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง พบซุปเปอร์บอน แฟนๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดจากอิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี ผ่านทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 ในวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม

อ่านเพิ่มเติม...




July 07, 2020 at 06:30PM
https://ift.tt/2O4Fjm8

"เพชรดำ-เพชรมรกต" เตรียมกลับประเดิมศึก "วัน แชมเปียนชิพ" อีกครั้ง (คลิป) - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3eUL6Ga


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""เพชรดำ-เพชรมรกต" เตรียมกลับประเดิมศึก "วัน แชมเปียนชิพ" อีกครั้ง (คลิป) - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.