Search

ยูเวนตุสจัด"โด้"ลุ้นดาวซัลโวบุกอูดิเนเซ่ที่ยังไม่ชัวร์รอดตกชั้น - สยามกีฬา

newsboomboom.blogspot.com
ยูเวนตุสจัด"โด้"ลุ้นดาวซัลโวบุกอูดิเนเซ่ที่ยังไม่ชัวร์รอดตกชั้น

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ผลงานล่าสุดปราบคู่แข่งสำคัญอย่าง ลาซิโอ ได้ความมั่นใจมีเต็ม เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กำลังมีลุ้นคั่วตำแหน่งดาวซัลโวลีก พร้อมกระชากป่วนเกมรับเจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ที่ฟอร์มไม่ดีแถมยังไม่การันตีรอดตกชั้นแม้โอกาสอยู่บนลีกสูงสุดต่อไปมีสูง ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563

ปรีวิว ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 
วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563
อูดิเนเซ่ (16) - ยูเวนตุส (1)
เวลา : 00.30 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2

สนาม : ดาชา อารีน่า

    ทีม ''ฟริอูลานี่'' ฟอร์มยังไม่สม่ำเสมอเกมล่าสุดออกไปแพ้ นาโปลี 1-2 ทำให้ 5 นัดหลังสุดในลีกชนะเกมเดียวคะแนนยังไม่ปลอดภัยซะทีเดียวสำหรับการหนีตกชั้น

    สภาพทีมในเกมนี้ ลูก้า ก็อตติ กุนซือ อูดิเนเซ่ ยังไม่มี โรลันโด้ มันดราโกร่า และ เซบาสเตียน โพรเดิ้ล ที่มีอาการบาดเจ็บเหมือนเดิม แต่จะได้ สเตฟาโน่ โอกาก้า กองหน้าตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมา

    แนวรับสามคนใช้ วิลเลี่ยม โทรสต์-เอก็อง เล่นร่วมกับ แบรม นุยตินค์ และ ซาเมียร์

    ตรงกลางปรับเลย โดยหุบ โรดริโก้ เด ปอล เข้าในช่วย เคน เซม่า และ เซโก้ โฟฟาน่า พร้อมส่ง ฮิดด์ เทอร์ อเวสต์ เป็นแบ็กขวาแทน คู่หน้าใช้ สเตฟาโน่ โอกาก้า ลงยิงกับ เควิน ลาซานย่า

    ทีม ''ม้าลาย'' กลับมาคว้าสามแต้มได้แล้วโดยเกมล่าสุดเปิดชนะ ลาซิโอ 2-1 ทำให้นำเป็นจ่าฝูงห่างจาก อตาลันต้า 6 คะแนน และแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

    สภาพทีมในเกมนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส มีปัญหาในแนวรับเหมือนกันเมื่อยังไม่มี มัตเตีย เด ชีโย่, ซามี่ เคดิร่า และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่ยังไม่หายเจ็บรวมไปถึง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังตัวหลักติดโทษแบนด้วย แต่จะได้ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ แนวรุกพ้นโทษพักแข้งกลับมาแทน

    ทั้งนี้คาดว่าเกมนี้ อเล็กซ์ ซานโดร จะลงมายืนแบ็กซ้าย ฝั่งขวาเป็น ฮวน กวาดราโด้ ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟปรับมาใช้ ดานิเอเล่ รูกานี่ กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์

    ขยับมาแดนกลาง มิราเล็ม ปานิช ประสานงานกับ โรดริโก้ เบนตานกูร์ และ อาเดรียง ราบิโอต์ โดยสามแนวรุกให้ เปาโล ดีบาล่า ยืนเป็นหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยิงไปแล้ว 30 ลูกในลีกฤดูกาลนี้นำเป็นดาวซัลโวร่วม

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่-วิลเลี่ยม โทรสต์-เอก็อง, แบรม นุยตินค์, ซาเมียร์-ฮิดด์ เทอร์ อเวสต์, โรดริโก้ เด ปอล, เคน เซม่า, เซโก้ โฟฟาน่า, มาร์วิน ซีเกลาร์-สเตฟาโน่ โอกาก้า, เควิน ลาซานย่า

ยูเวนตุส (4-3-3) : วอยเชียค เชสนี่ - ฮวน กวาดราโด้, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, ดานิเอเล่ รูกานี่, อเล็กซ์ ซานโดร - โรดริโก้ เบนตานกูร์, มิราเล็ม ปานิช, อาเดรียง ราบิโอต์ - เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]




July 23, 2020 at 04:59AM
https://ift.tt/3jyMmSD

ยูเวนตุสจัด"โด้"ลุ้นดาวซัลโวบุกอูดิเนเซ่ที่ยังไม่ชัวร์รอดตกชั้น - สยามกีฬา

https://ift.tt/3eUL6Ga


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ยูเวนตุสจัด"โด้"ลุ้นดาวซัลโวบุกอูดิเนเซ่ที่ยังไม่ชัวร์รอดตกชั้น - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.