Search

'หงส์' มีหวัง! 'ฟลิค' รับ 'ติอาโก' อยากย้ายเล่นลีกอื่น - เดลีนีวส์

newsboomboom.blogspot.com
ฮันซี ฟลิค เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาระบุว่า ติอาโก อัลคันทารา มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม น่าจะอยากย้ายออกไปหาความท้าทายในลีกยักษ์ใหญ่ของยุโรปลีกอื่น ๆ หลังมีข่าวว่าดาวเตะทีมชาติสเปน ซึ่งจะหมดสัญญากับ “เสือใต้” หลังจบซีซั่นหน้านั้น น่าจะย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม แม้จะยังคงหวังโน้มน้าวดาวเตะรายนี้ให้อยู่ช่วยทีมต่อไปก็ตาม 
    
ฟลิค ซึ่งเพิ่งพา “เสือใต้” คว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล มาครองด้วยการเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 4-2 ในรอบชิงชนะเลิศที่กรุงเบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น กล่าวว่า “ผมยังคงหวังว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป ผมมองโลกในแง่บวกเสมอ แต่แน่นอน ผมก็รู้ว่าเมื่อถึงอายุประมาณหนึ่ง แถมยังผ่านการเล่นใน ลา ลีกา กับบาร์เซโลนา และเล่นในบุนเดสลีกากับ บาเยิร์น มาแล้ว คุณย่อมอยากลองไปหาประสบการณ์ในลีกใหญ่อื่น ๆ ดูบ้าง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ แต่ผมจะพยายามเต็มที่เพื่อให้เขาอยู่กับเราต่อไป แต่เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าเขาจะอยู่กับเราต่อหรือไม่”  


July 05, 2020 at 02:40PM
https://ift.tt/38tbyob

'หงส์' มีหวัง! 'ฟลิค' รับ 'ติอาโก' อยากย้ายเล่นลีกอื่น - เดลีนีวส์

https://ift.tt/3eUL6Ga


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'หงส์' มีหวัง! 'ฟลิค' รับ 'ติอาโก' อยากย้ายเล่นลีกอื่น - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.