Search

พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : อูดิเนเซ่ VS ยูเวนตุส พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด - TrueID - Sport

newsboomboom.blogspot.com

พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : อูดิเนเซ่ VS ยูเวนตุส พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

รายการ : กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 00:30 น.
สนาม : ดาชา อารีน่า
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2

สภาพความพร้อม อูดิเนเซ่

พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : อูดิเนเซ่ VS ยูเวนตุส พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

เจ้าถิ่น ก่อนลงสนามเกมนี้ รั้งอันดันดับ 16 ของตาราง ยังต้องลุ้นหนีตกชั้น เพราะทีมอันดับ 18 อย่าง เลชเช่ มีแต้มห่างแค่ 4 แต้ม เท่านั้น ดังนั้นเกมนี้จะต้องพยายามเก็บคะแนนในบ้านให้ได้ ทว่าฟอร์มการเล่นยังไม่สม่ำเสมอ เกมล่าสุดก็บุกไปพ่าย นาโปลี 1-2 ทำให้ 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น

สภาพทีมนัดนี้ ทีมยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ คือ โรลันโด้ มันดราโกร่า และ เซบาสเตียน โพรเดิ้ล สองคนนี้ไม่สามารถลงสนามได้แน่นอน แต่จะได้ตัว สเตฟาโน่ โอกาก้า กองหน้าตัวหลัก พ้นโทษแบนกลับมาล่าตาข่ายให้ทีทันเวลา

เกมนี้ ลูก้า ก็อตติ กุนซือของทีมขนชุดใหญ่ลงทำศึก แนวรุก สเตฟาโน่ โอกาก้า ที่พ้นโทษแบน ลงสนามจับคู่กับ เควิน ลาซานย่า แดนกลาง โรดริโก้ เด ปอล จะประสานงานกับ เคน เซม่า และ เซโก้ โฟฟาน่า แนวรับมี วิลเลี่ยม โทรสต์-เอก็อง เป็นตัวหลังคุมหลังบ้านให้ทีม

สภาพความพร้อม ยูเวนตุส

พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : อูดิเนเซ่ VS ยูเวนตุส พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

ทัพ "ม้าลาย" โอกาสคว้าแชมป์เริ่มสดใสแล้ว หลังเวลานี้มีแต้มนำ อตาลันต้า รองจ่าฝูงอยู่ถึง 6 คะแนน และแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ผลงานช่วงหลังก็กลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ล่าสุด เปิดบ้าน ทุบเอาชนะ ลาซิโอ 2-1 เกมนี้หากคว้าสามแต้มได้อีก แชมป์ก็แทบจะแบเบอร์กันเลย

ความพร้อมเกมนี้ ทีมค่อนข้างมีปัญหาในแนวรับ เมื่อจะไม่มี มัตเตีย เด ชีโย่, ซามี่ เคดิร่า และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่เจออาการเดี้ยงเล่นงานทั้งหมด ส่วน เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังตัวเก่งอีกคน ก็ดันมาติดโทษแบน อีกด้วย ทำให้ต้องมีการปรับทัพกันพอสมควร

เชื่อว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ของทีม จะส่ง ดานิเอเล่ รูกานี่ กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ เล่นเป็นคู่ปราการหลังตัวกลาง แผงมิดฟิลด์ยังคงเป็น มิราเล็ม ปานิช ประสานงานกับ โรดริโก้ เบนตานกูร์ และ อาเดรียง ราบิโอต์ ส่วนสามประสานแนวรุก แน่นอนว่า นำมาโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงแบบสุดๆ ลงเล่นร่วมกับ เปาโล ดีบาล่า และ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ : ฮวน มุสโซ่ - วิลเลี่ยม โทรสต์-เอก็อง, แบรม นุยตินค์, ซาเมียร์ - ฮิดด์ เทอร์ อเวสต์, โรดริโก้ เด ปอล, เคน เซม่า, เซโก้ โฟฟาน่า, มาร์วิน ซีเกลาร์ - สเตฟาโน่ โอกาก้า, เควิน ลาซานย่า

ยูเวนตุส : วอยเชียค เชสนี่ - ฮวน กวาดราโด้, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, ดานิเอเล่ รูกานี่, อเล็กซ์ ซานโดร - โรดริโก้ เบนตานกูร์, มิราเล็ม ปานิช, อาเดรียง ราบิโอต์ - เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

บทวิเคราะห์

เกมนี้ อูดิเนเซ่ สู้ตายแน่นอน เพราะหากเก็บแต้มได้ โอกาสอยู่รอดในกัลโช่ เซเรีย อา ต่อไปค่อนข้างสูงอย่างมาก ด้าน ยูเวนตุส ก็ต้องการสามคะแนนเช่นกัน เพราะถ้าบุกมาชนะนัดนี้ได้ จะมีแต้มทิ้งห่างอันดับ 2 ไปไกล อีก โอกาสคว้าแชมป์ก็เกือบจะร้อยเปอร์เซ็นแล้ว

ถ้ามองจากภาพรวมของทีม ศักยภาพนักเตะ รวมทั้งฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ ต้องบอกว่า ทัพ "ม้าลาย" กินขาดอย่างมาก แต่นัดนี้จะมีปัญหาที่แนวรับ ที่ตัวจริงลงสนามไม่ได้หลายคน ทว่าก็จะถูกทดแทนด้วย เกมรุก ที่เวลานี้กำลังร้อนแรง โดยเฉพาะ โรนัลโด้ ที่ฮอตสุดๆ ยิงประตูอย่างต่อเนื่อง

เชื่อว่าถ้าเล่นกันไปแล้ว ทีมเยือนน่าจะอาศัยความเฉียบคม และความหลากหลายในแนวรุก หาช่องเจาะเข้าทำได้แน่นอน อยู่ที่ว่าเกมนี้จะยิงขาดหรือเปล่าแต่ยังไงบุกไปชนะได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด

อูดิเนเซ่ 0-2 ยูเวนตุส

-------------------------------------------------

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่สมัครสมาชิกทรูไอดีและล็อคอิน สมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่ ก็สามารถดูบอลสดได้เลยทันที !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

รีบเล่น-รีบเลิก!! 5 นักเตะดังที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ดก่อนวัยอันควร

เริ่มคุยแล้ว!! ยูเว่เดินหน้าจีบ โปเช็ตติโน่ เสียบเก้าอี้กุนซือแทน ซาร์รี่

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่




July 23, 2020 at 11:50AM
https://ift.tt/3jq9SRw

พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : อูดิเนเซ่ VS ยูเวนตุส พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด - TrueID - Sport

https://ift.tt/3eUL6Ga


Bagikan Berita Ini

0 Response to "พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : อูดิเนเซ่ VS ยูเวนตุส พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด - TrueID - Sport"

Post a Comment

Powered by Blogger.