Search

ซิลบาชูโรง! โซเซียดาดคืนฟอร์มเรียงหน้ากระซวกเคตาเฟ่ - สยามกีฬา

newsboomboom.blogspot.com
ซิลบาชูโรง! โซเซียดาดคืนฟอร์มเรียงหน้ากระซวกเคตาเฟ่

อีมานอล อัลกวาซิล นายใหญ่ เรอัล โซเซียดาด เรียกความมั่นใจคืนสู่ได้สำเร็จหลังเปิดบ้านถล่ม เคตาเฟ่ 3-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญมีเพิ่มเป็น 8 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัด ขยับขึ้นหัวตาราง ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

สนาม : เรอาเล่ อารีน่า

    เรอัล โซเซียดาด ยังมี ดาบิด ซิลบา เป็นตัวชูโรง โดยมี ปอร์ตู, มิเกล โอยาร์ซาบาล และ อเล็กซานเดอร์ อีซัค ในแนวรุก

    ด้าน เคตาเฟ่ มี เฌเน่ ดาโกนัม คุมแนวรับ ขณะที่ตัวริมเส้นก็มี มาร์ก กูกูเรย่า เด็กเก่า บาร์ซ่า เป็นตัวความหวัง ส่วนคู่กองหน้าเป็น ฮวน กามิโล่ เอร์นานเดซ และ อังเคล โรดริเกซ

    เริ่มเกมมาได้ 6 นาที เรอัล โซเซียดาด มีลุ้นก่อน เมื่อ มิเกล เมริโน่ ได้เก็บตกแล้วซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ ดาบิด โซเรีย

    จากนั้นรูปเกมก็ยังเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลได้มากกว่า และนาทีที่ 28 ก็มาได้จุดโทษ เมื่อบอลไปโดนแขน มาติอัส โอลิเวร่า ผู้ตัดสินเป่าเป็นแฮนด์บอล ก่อนที่ มิเกล โอยาร์ซาบาล จะสังหารเข้าไปไม่พลาดส่ง โซเซียดาด นำ 1-0

    เจ้าถิ่นยังมีโอกาสอยู่เรื่อยๆ จังหวะนี้ อันโดนี่ โกโรซาเบล เปิดจากกราบขวาไปให้ อเล็กซานเดอร์ อีซัค เทกตัวโหม่ง แต่ก็ไปติดเซฟ โซเรีย

    ท้ายครึ่งแรก เคตาเฟ่ มีสวนกลับขึ้นมา และได้ฟรีคิกระยะมีลุ้น เมาโร อารัมบาร์รี ปั่นบอลหลุดกรอบออกไป หมดครึ่งแรก โซเซียดาด นำอยู่ 1-0

    ในครึ่งหลัง เคตาเฟ่ เดินหน้าบุกมากขึ้น และก็มีโอกาสจากทั้ง อังเคล โรดริเกซ และ ดาวิด ติมอร์ ตัวสำรอง แต่ก็ยังไม่เฉียบคมกันพอ

    เกมล่วงเลยมาถึงนาทีที่ 79 โซเซียดาด มาหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ มิเกล โอยาร์ซาบาล เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษมา แนวรับทีมเยือนสับสนกลายเป็นทำให้บอลตกใส่ตัว มิเกล เมริโน่ ดีดด้วยซ้ายระยะเผาขนเข้าประตูไปเลย

    ไม่แค่นั้น นาทีที่ 81 สกอร์มาฉีกเป็น 3-0 จากบอลที่โยนยาวขึ้นหน้า แนวรับ เคตาเฟ่ สกัดพลาดกลายเป็นตั้งให้ ปอร์ตู หลุดเดี่ยวไปชิพข้ามหัว โซเรีย เสียบใต้คานอย่างเหนือชั้น

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เรอัล โซเซียดาด ถล่ม เคตาเฟ่ 3-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เรอัล โซเซียดาด : อเล็กซ์ เรมิโร่ - อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาริตซ์ เอลุสตอนโด้, โรบิน เลอ นอร์กม็องด์, นาโช่ มอนเรอัล - มาร์ติน ซูบิเมนดี้ - ปอร์ตู, ดาบิด ซิลบา, มิเกล เมริโน่, มิเกล โอยาร์ซาบาล - อเล็กซานเดอร์ อีซัค

    เคตาเฟ่ : ดาบิด โซเรีย - ดาเมียน ซัวเรซ, เฌเน่ ดาโกนัม, ชาเบียร์ เอตเชยต้า, มาติอัส โอลิเวร่า - อัลล็อง นียอม, เมาโร อารัมบาร์รี, เนมานย่า มัคซิโมวิช, มาร์ก กูกูเรย่า - ฮวน กามิโล่ เอร์นานเดซ, อังเคล โรดริเกซ

ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มาเตว ลาโอซ

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]




October 04, 2020 at 02:25AM
https://ift.tt/36wnCpU

ซิลบาชูโรง! โซเซียดาดคืนฟอร์มเรียงหน้ากระซวกเคตาเฟ่ - สยามกีฬา

https://ift.tt/3eUL6Ga


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ซิลบาชูโรง! โซเซียดาดคืนฟอร์มเรียงหน้ากระซวกเคตาเฟ่ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.