Search

สื่อเบียร์แฉ!ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นซื้อ "ติอาโก้" - สยามกีฬา

newsboomboom.blogspot.com
สื่อเบียร์แฉ!ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นซื้อ "ติอาโก้"

สื่อเบียร์ ระบุอนาคตของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ยังไม่แน่นอน เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค ระบุว่ายังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อนักเตะ ในขณะเดียวกัน "เสือใต้" ก็พร้อมขายหากได้ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เพราะขืนชักช้าจะไม่ได้อะไรติดมือเลย

    ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางเชิงสูงชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อนาคตยังไม่แน่นอน หลังต้นสังกัดยืนยันว่าตอนนี้พวกเขาไม่เคยได้รับข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวนักเตะเลย จากการเปิดเผยของ บิลด์ สื่อดังในเมืองเบียร์

    มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เหลือสัญญาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และนักเตะตัดสินใจที่จะไม่ขยายสัญญาออกไป โดยเจ้าตัวได้แจ้งความจำนงกับบอร์ดบริหารต้นสังกัดไปแล้วว่าต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ เนื่องจากอิ่มตัวกับความสำเร็จร่วมกับ บาเยิร์น มาตลอด 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

    ขณะเดียวกันในช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากได้ อดีตสตาร์ดัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วัย 29 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ 7 สมัย มาร่วมทีม เช่นเดียวกันนักเตะที่ต้องการไปเล่นที่แอนฟิลด์ โดยเจ้าตัวบอกกับเพื่อนร่วมทัพ "เสือใต้" ว่าสนใจไปร่วมงานกับกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์

    อย่างไรก็ตาม สื่อเมืองเบียร์ ระบุว่าในเวลานี้ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อนักเตะ ในขณะเดียวกัน บาเยิร์น พร้อมปล่อย ติอาโก้ ออกไปด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,140 ล้านบาท) เพราะหากชักช้า "เสือใต้" อาจไม่ได้อะไรเลยเนื่องจากนักเตะสามารถอำลาทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]




July 25, 2020 at 02:12AM
https://ift.tt/30JkDpE

สื่อเบียร์แฉ!ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นซื้อ "ติอาโก้" - สยามกีฬา

https://ift.tt/3eUL6Ga


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สื่อเบียร์แฉ!ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นซื้อ "ติอาโก้" - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.